Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)RSS Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)
Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn
Diễn viên: Andrzej Chyra, Maja Ostaszewska, Artur Zmijewski, Wladyslaw Kowalski, Sebastian Bezzel
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.
Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Unknown2018-03-12 09:10:46

Vụ Thảm Sát Ở Katyn - Katyn Việt Sub (2007)

katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ nga gần smolensk tháng tám 1941 đạo quân phát xít đức khám phá thấy tại katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4000 sĩ quan ba lan mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu kể từ đó katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân ba lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước ngavụ thảm sát ở katyn,xem phim vụ thảm sát ở katyn,download vụ thảm sát ở katyn,xem online vụ thảm sát ở katyn hd,xem vụ thảm sát ở katyn nhanh,tai phim vụ thảm sát ở katyn,katyn,xem phim katyn,download katyn,xem online katyn hd,xem katyn nhanh,tai phim katyn,andrzej chyra,maja ostaszewska,artur zmijewski,wladyslaw kowalski,sebastian bezzel