Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)RSS Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)
Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall
Diễn viên: Matt Damon, Tian Jing, Willem Dafoe
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.
Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Trinh Sát Recon.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Unknown2017-04-07 05:06:38

Tử Chiến Trường Thành - The Great Wall Thuyết Minh (2016)

bối cảnh ở thời bắc tống một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại vạn lý trường thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người theo đó willem dafoe vào vai ballard người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở trung quốc nhiều năm còn matt damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu âutử chiến trường thành,xem phim tử chiến trường thành,download tử chiến trường thành,xem online tử chiến trường thành hd,xem tử chiến trường thành nhanh,tai phim tử chiến trường thành,the great wall,xem phim the great wall,download the great wall,xem online the great wall hd,xem the great wall nhanh,tai phim the great wall,matt damon,tian jing,willem dafoe