Vũ Khí Khiêu Gợi - Naked Weapon Việt Sub (2002)RSS Vũ Khí Khiêu Gợi - Naked Weapon Việt Sub (2002)
Vũ Khí Khiêu Gợi - Naked Weapon
Diễn viên: Marit Thoresedaniel Wu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bà M, lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc... 
Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Unknown2018-10-26 10:22:57

Vũ Khí Khiêu Gợi - Naked Weapon Việt Sub (2002)

bà m lãnh đạo một tổ chức sát thủ những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp hấp dẫn những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc vũ khí khiêu gợi,xem phim vũ khí khiêu gợi,download vũ khí khiêu gợi,xem online vũ khí khiêu gợi hd,xem vũ khí khiêu gợi nhanh,tai phim vũ khí khiêu gợi,naked weapon,xem phim naked weapon,download naked weapon,xem online naked weapon hd,xem naked weapon nhanh,tai phim naked weapon,marit thoresedaniel wu