Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)RSS Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)
Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.
4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Khủng Bố Munich Thảm Họa Munich.Diễn Viên: Eric Bana,Daniel Craig,Marie,Josée Croze

Khủng Bố Munich Thảm Họa MunichViệt Sub Năm: 2005

Sau khi vụ ám sát Đen tháng của các vận động viên Israel tại Thế vận hội Munich năm 1972, Thủ tướng Chính phủ Golda Meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia. Một nhóm các năm tụ lại ở Thụy Sĩ do Avner, một Mossad iPod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai. Đây là một đội bóng tiêu hao, nhưng dựa vào thông tin thanh toán, họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu Âu và Lebanon. Họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho CIA, KGB,

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Unknown2016-12-24 10:35:58

Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)

trong phim eisenberg đóng mike howell bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè tóc tai bù xù thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý nhưng trong thực tế anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ với tất cả những người quen biết mike thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạpđiệp viên chạy trốn,xem phim điệp viên chạy trốn,download điệp viên chạy trốn,xem online điệp viên chạy trốn hd,xem điệp viên chạy trốn nhanh,tai phim điệp viên chạy trốn,american ultra,xem phim american ultra,download american ultra,xem online american ultra hd,xem american ultra nhanh,tai phim american ultra