Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)RSS Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)
Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.
Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm Metro.Diễn Viên: Sergey Puskepalis,Anatoliy Belyy,Svetlana Khodchenkova

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm MetroViệt Sub Năm: 2013

Ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của Metro 2033, tiến hành từ ngày kết thúc nơi Artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào Dark Ones. Rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự D6, với Artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm. Khan, du mục huyền bí, đến tại D6 để thông báo Artyom và Rangers là một Dark Một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa. Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm: Khan tin rằng Dark Một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại, và

Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private Ryan.Diễn Viên: Sergey Puskepalis,Anatoliy Belyy,Svetlana Khodchenkova

Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private RyanViệt Sub Năm: 1998

Phim lấy bối cảnh chiến tranh trong thế giới thứ 2 kể về 1 đội biệt kích Mỹ do đại úy John H. Miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì James Francis Ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch. Ngoài ra, họ còn được biết Ryan là con của 1 gia đình có 4 anh em đều đi lính mà hết 3 người đã hy sinh, chỉ còn lại duy nhất Ryan còn sống sót nên cả đội quyết tâm cứu cho được Ryan để anh về đoàn tụ với gia đình...

Unknown2020-10-01 15:19:02

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết - The Snow White Murder Case Thuyết Minh (2014)

yuji akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 risako kano cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm bạch tuyết vừa bị đâm chết rồi đem thiêu người đó tên là noriko miki 24 tuổi yuji akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân trong đó có noriko miki tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh tavụ án nàng bạch tuyết,xem phim vụ án nàng bạch tuyết,download vụ án nàng bạch tuyết,xem online vụ án nàng bạch tuyết hd,xem vụ án nàng bạch tuyết nhanh,tai phim vụ án nàng bạch tuyết,the snow white murder case,xem phim the snow white murder case,download the snow white murder case,xem online the snow white murder case hd,xem the snow white murder case nhanh,tai phim the snow white murder case