Nơi Bình Yên - Mercury Plains Thuyết Minh (2016)RSS Nơi Bình Yên - Mercury Plains Thuyết Minh (2016)
Nơi Bình Yên - Mercury Plains
Diễn viên: Scott Eastwood, Angela Sarafyan, Justin Arnold, Nick Chinlund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?
Truy Kích Pursuit

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Phản Ứng Nhanh Attack Force.Diễn Viên: Steven Seagal,Lisa Lovbrand,David Kennedy

Phản Ứng Nhanh Attack ForceViệt Sub Năm: 2006

Marshall Lawson mất nhiều đồng đội trong một chiến dịch đẫm máu. Nghi ngờ có một khuất tất, Marshall lao vào điều tra. Phim có thời lượng 95 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2006. Đơn thương độc mã nhưng với trí thông minh vê võ thuật cao cường, Marshall nhanh chóng phát hiện một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được sự yểm trợ tối đa của quân đội. Các bạn đang xem phim Phản Ứng Nhanh hay Attack Force 2006, đây là phim mang yếu tố hành Động. Những kẻ trong bóng tối cũng phát hiện

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Unknown2019-03-14 07:24:32

Nơi Bình Yên - Mercury Plains Thuyết Minh (2016)

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang mexico nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy bị cô lập trong sa mạc anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm nhưng mục đích thực sự của anh là gì khi cảnh sát mexico đóng cửa biên giới anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về mỹ là nơi bình yên nhất nhưng anh có trốn về mỹ được khôngnơi bình yên,xem phim nơi bình yên,download nơi bình yên,xem online nơi bình yên hd,xem nơi bình yên nhanh,tai phim nơi bình yên,mercury plains,xem phim mercury plains,download mercury plains,xem online mercury plains hd,xem mercury plains nhanh,tai phim mercury plains,scott eastwood,angela sarafyan,justin arnold,nick chinlund