Võ Sĩ Cuồng Phong - The Hurricane Việt Sub (1999)RSS Võ Sĩ Cuồng Phong - The Hurricane Việt Sub (1999)
Võ Sĩ Cuồng Phong - The Hurricane
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.
Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Vượt Sóng The Fall.Diễn Viên: Lee Pace,Catinca Untaru,Justine Waddell

Vượt Sóng The FallViệt Sub Năm: 2006

Tại một bệnh viện ở Los Angeles những năm 1920, Alexandria, một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với RoyWalker, một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã. Roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúa

Unknown2020-08-09 16:29:35

Võ Sĩ Cuồng Phong - The Hurricane Việt Sub (1999)

biệt hiệu của tay box nhà nghề rubin carter một người mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết ngườivõ sĩ cuồng phong,xem phim võ sĩ cuồng phong,download võ sĩ cuồng phong,xem online võ sĩ cuồng phong hd,xem võ sĩ cuồng phong nhanh,tai phim võ sĩ cuồng phong,the hurricane,xem phim the hurricane,download the hurricane,xem online the hurricane hd,xem the hurricane nhanh,tai phim the hurricane