Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan - Supercarrier: Uss Ronald Reagan Việt Sub (2007)RSS Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan - Supercarrier: Uss Ronald Reagan Việt Sub (2007)
Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan - Supercarrier: Uss Ronald Reagan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.
Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Unknown2018-02-09 22:56:26

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan - Supercarrier: Uss Ronald Reagan Việt Sub (2007)

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới một phần nổi của lãnh thổ mỹ và một vũ khí mạnh mẽ tràn ngập với máy bay khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của hải quân con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhấttàu sân bay uss ronald reagan,xem phim tàu sân bay uss ronald reagan,download tàu sân bay uss ronald reagan,xem online tàu sân bay uss ronald reagan hd,xem tàu sân bay uss ronald reagan nhanh,tai phim tàu sân bay uss ronald reagan,supercarrier,uss ronald reagan,xem phim supercarrier,uss ronald reagan,download supercarrier,uss ronald reagan,xem online supercarrier,uss ronald reagan hd,xem supercarrier,uss ronald reagan nhanh,tai phim supercarrier,uss ronald reagan