Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)RSS Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)
Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Richard Harris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Harry Potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa Voldermort - chúa tể hắc ám và gia đình cậu. Cha mẹ của Harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì. Mười một năm trôi qua, bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kín
Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Unknown2020-08-07 14:43:47

Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)

cậu bé harry potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa voldermort chúa tể hắc ám và gia đình cậu cha mẹ của harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì mười một năm trôi qua bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kínharry potter và hòn đá phù thủy,xem phim harry potter và hòn đá phù thủy,download harry potter và hòn đá phù thủy,xem online harry potter và hòn đá phù thủy hd,xem harry potter và hòn đá phù thủy nhanh,tai phim harry potter và hòn đá phù thủy,harry potter and the sorcerers stone,xem phim harry potter and the sorcerers stone,download harry potter and the sorcerers stone,xem online harry potter and the sorcerers stone hd,xem harry potter and the sorcerers stone nhanh,tai phim harry potter and the sorcerers stone,daniel radcliffe,rupert grint,richard harris