Võ Đài Đẫm Máu 2 - Bloodsport 2 Việt Sub (1996)RSS Võ Đài Đẫm Máu 2 - Bloodsport 2 Việt Sub (1996)
Võ Đài Đẫm Máu 2 - Bloodsport 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.
Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Unknown2021-01-13 14:22:56

Võ Đài Đẫm Máu 2 - Bloodsport 2 Việt Sub (1996)

sau khi tên trộm alex cardo bị bắt trong khi ăn cắp một thanh bảo kiếm cổ ở đông á anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam đặc biệt là một trong số các cai ngục có biệt danh con quỷvõ đài đẫm máu 2,xem phim võ đài đẫm máu 2,download võ đài đẫm máu 2,xem online võ đài đẫm máu 2 hd,xem võ đài đẫm máu 2 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 2,bloodsport 2,xem phim bloodsport 2,download bloodsport 2,xem online bloodsport 2 hd,xem bloodsport 2 nhanh,tai phim bloodsport 2