Viên Ngọc Thần Kỳ - Magic Crystal Việt Sub (1986)RSS Viên Ngọc Thần Kỳ - Magic Crystal Việt Sub (1986)
Viên Ngọc Thần Kỳ - Magic Crystal
Diễn viên: Andy Lau, Cynthia Rothrock, Pak, Cheung Chan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.
Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas Star.Diễn Viên: Vilde Zeiner,Anders Baasmo Christiansen,Agnes Kittelsen

Đi Tìm Ngôi Sao Giáng Sinh Journey To The Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Journey to the Christmas Star là một câu chuyện cổ tích rất cảm động với những kịch tính cực điểm, sẽ mang đến cho người xem một kỷ niệm đẹp, thuở mong mẹ cha kể chuyện ngày xửa ngày xưa, xứng đáng một bộ phim đáng xem trong mùa giáng sinh. Ngày xửa, ngày xưa tại một vương quốc, Gulltopp nàng công chúa duy nhất của nhà vua đã biến mất khi cô đi vào rừng tìm ngôi Giáng sinh.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Unknown2016-08-25 10:46:00

Viên Ngọc Thần Kỳ - Magic Crystal Việt Sub (1986)

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1986 phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh hồng kông lưu đức hoađây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuậtphim do đạo diễn vương tinh dàn dựngviên ngọc thần kỳ,xem phim viên ngọc thần kỳ,download viên ngọc thần kỳ,xem online viên ngọc thần kỳ hd,xem viên ngọc thần kỳ nhanh,tai phim viên ngọc thần kỳ,magic crystal,xem phim magic crystal,download magic crystal,xem online magic crystal hd,xem magic crystal nhanh,tai phim magic crystal,andy lau,cynthia rothrock,pak,cheung chan