Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)RSS Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)
Vạch Trần - Exposed
Diễn viên: Ana De Armas, Keanu Reeves, Christopher Mcdonald
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.
Đáng Để Giết Fit To Kill

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Thú Tính Bullhead.Diễn Viên: Matthias Schoenaerts,Jeroen Perceval,Jeanne Dandoy

Thú Tính BullheadViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về người chăn nuôi gia súc Limburgish Jacky Vanmarsenille, làm ăn với một bác sĩ thú y vô đạo đức để thực hiện một thỏa thuận mờ ám với một nhà kinh doanh thịt bò khét tiếng ở Flemish

Unknown2020-06-28 11:19:07

Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mìnhcũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng hãy cùng theo chân scott galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việcvạch trần,xem phim vạch trần,download vạch trần,xem online vạch trần hd,xem vạch trần nhanh,tai phim vạch trần,exposed,xem phim exposed,download exposed,xem online exposed hd,xem exposed nhanh,tai phim exposed,ana de armas,keanu reeves,christopher mcdonald