Ultraseven X - Urutorasebun Ekkusu Việt Sub (2007)RSS Ultraseven X - Urutorasebun Ekkusu Việt Sub (2007)
Ultraseven X - Urutorasebun Ekkusu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultra Seven X is a 2007 tokusatsu series produced by Tsuburaya Productions. It is a Darker and Edgier reimagining of the classic Ultra Seven series.
Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E Yokoso

Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E YokosoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Yorozu Uranaidokoro Onmyoya e Yokoso" được viết bởi Shoko Amano, bộ phim xoay quanh một thầy bói giả tên là Abeno Shomei. Shomei từng là tiếp viên số 1 ở hộp đêm và không hề có năng lực tâm linh nào cả nhưng nhờ vốn kiến thức kết hợp khả năng phán đoán logic, anh ta dễ dàng đọc vị khách hàng của mình và đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích. Phụ tá của Shomei là một nam sinh trung học có tên Shunta với khứu thính giác vô cùng nhanh nhạy. Họ đã cùng nhau giải quyết

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo.Diễn Viên: Kitagawa Keiko,Matsuda Shota,Nakamura Toru,Kudo Asuka

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Unknown2016-01-02 14:01:50

Ultraseven X - Urutorasebun Ekkusu Việt Sub (2007)

ultra seven x is a 2007 tokusatsu series produced by tsuburaya productions it is a darker and edgier reimagining of the classic ultra seven seriesultraseven x,xem phim ultraseven x,download ultraseven x,xem online ultraseven x hd,xem ultraseven x nhanh,tai phim ultraseven x,urutorasebun ekkusu,xem phim urutorasebun ekkusu,download urutorasebun ekkusu,xem online urutorasebun ekkusu hd,xem urutorasebun ekkusu nhanh,tai phim urutorasebun ekkusu