Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)RSS Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)
Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.
Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Có Em Chung Đường Season 2 Belong With You Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 11/20)

chương trình thực tế đưa các cặp vợ chồng minh tinh tham gia vào hành trình khám phá đất nước xa lạ, Lào và Tây Ban Nha. Ban ngày, từng cặp sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng biệt, tham gia những thử thách hài hước của tổ chương trình, ban đêm họ sẽ về nhà chung với những cặp vợ chồng khác, cùng trải qua những giờ phút ấm áp. Chương trình có sự tham gia của 3 cặp vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, Vương Nhạc Luân - Lý Tương, Hồ Khả - Sa Dật , cùng nhiều khách mời là các ngôi sao khác.

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No Papa.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Hồ Khả,Trương Trí Lâm,Vương Nhạc Luân,Lý Tương,Sa Dật

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No PapaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Hirabayashi Takuto (Arata Horii) sống với hai người bạn của mình là Hano Kyohei (Yuki Yamada) và Okayama Hajime (Ryo Mitsuya) tại một Share House (giống kiểu ở ghép). Ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3. Hirabayashi Takuto hiện đang làm việc tại một công ty, Hano Kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và Hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặc.

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường Sắt.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Ressha Sentai Toqger Siêu Nhân Đường SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

Rainbow Line là mạng lưới xe lửa phép thuật mang sức mạnh của Imagination tồn tại trong thế giới con người. Đối nghịch với Rainbow Line là Shadow Line – một thế lực muốn thu thập nỗi buồn khổ của trẻ em để mở rộng tuyến đường sắt của chúng nhằm thống trị thế giới. Chiến đấu chống lại Shadow Line là 5 người bạn được chọn trở thành ToQGer – nhóm chiến binh có năng lực sử dụng Imagination bảo vệ thế giới khỏi bóng tối

Unknown2017-07-30 01:35:42

Madan Senki Ryukendo - Magic Bullet Chronicles Ryukendo Việt Sub (2006)

thành phố akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật jamanga chúng thu thập năng lựơng minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa tổ chức shot được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát akebonomadan senki ryukendo,xem phim madan senki ryukendo,download madan senki ryukendo,xem online madan senki ryukendo hd,xem madan senki ryukendo nhanh,tai phim madan senki ryukendo,magic bullet chronicles ryukendo,xem phim magic bullet chronicles ryukendo,download magic bullet chronicles ryukendo,xem online magic bullet chronicles ryukendo hd,xem magic bullet chronicles ryukendo nhanh,tai phim magic bullet chronicles ryukendo