Two And A Half Men Season 4 - Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4 Việt Sub (2008)RSS Two And A Half Men Season 4 - Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4 Việt Sub (2008)
Two And A Half Men Season 4 - Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4
Diễn viên: Jon Cryer, Ashton Kutcher, Angus T Jones
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).
Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious Maids.Diễn Viên: Grant Show,Melinda Page Hamilton,Susan Lucci,Ana Ortiz

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Devious MaidsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy. Các đạo diễn của bộ phim gồm có Marc Cherry, Sabrina Wind, Eva Longoria, Paul McGuigan, Larry Shuman, David Lonner, John Mass, Paul Presburger and Michael Garcia.

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With You.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Lưu Hạo Nhiên

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt". Bộ phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài hoc đường của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Unknown2016-04-26 16:55:59

Two And A Half Men Season 4 - Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4 Việt Sub (2008)

câu chuyện bắt đầu khi alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng nói lắm này thế là alan không có nơi nào để đi đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết ở free nên nó thế những ngày trong tuần thì jake ở nhà mẹ judith thật ra là nhà alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thếtwo and a half men season 4,xem phim two and a half men season 4,download two and a half men season 4,xem online two and a half men season 4 hd,xem two and a half men season 4 nhanh,tai phim two and a half men season 4,hai người đàn ông rưỡi phần 4,xem phim hai người đàn ông rưỡi phần 4,download hai người đàn ông rưỡi phần 4,xem online hai người đàn ông rưỡi phần 4 hd,xem hai người đàn ông rưỡi phần 4 nhanh,tai phim hai người đàn ông rưỡi phần 4,jon cryer,ashton kutcher,angus t jones