Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)RSS Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)
Tướng Cướp Barabbas - Barabbas
Diễn viên: Anthony Quinn, Silvana Mangano, Arthur Kennedy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?
Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Unknown2016-03-26 19:16:43

Tướng Cướp Barabbas - Barabbas Việt Sub (1961)

với các tín hữu một nhân vật xuất hiện trong cuộc khổ nạn của đức giêsu mà họ không thể không biết đó là tướng cướp barabbas dân do thái đã hô lên “tha cho barabbas”anh là ai biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh được tự do anh có trở về với nghề cũ không đối với anh ông giêsu nagiarét là aitướng cướp barabbas,xem phim tướng cướp barabbas,download tướng cướp barabbas,xem online tướng cướp barabbas hd,xem tướng cướp barabbas nhanh,tai phim tướng cướp barabbas,barabbas,xem phim barabbas,download barabbas,xem online barabbas hd,xem barabbas nhanh,tai phim barabbas,anthony quinn,silvana mangano,arthur kennedy