Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)RSS Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)
Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?
Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Unknown2014-10-31 17:32:09

Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)

đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của yoshi vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải một motip không mới nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ hãy thử xem và suy ngẫm liệu ta có đang sống thật với chính mìnhtsubasa no oreta tenshitachi,xem phim tsubasa no oreta tenshitachi,download tsubasa no oreta tenshitachi,xem online tsubasa no oreta tenshitachi hd,xem tsubasa no oreta tenshitachi nhanh,tai phim tsubasa no oreta tenshitachi,angels with broken wings,xem phim angels with broken wings,download angels with broken wings,xem online angels with broken wings hd,xem angels with broken wings nhanh,tai phim angels with broken wings