Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)RSS Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)
Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn
Diễn viên: Akina Minami, Ryuhei Maruyama
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.
Thực Tập Sinh I-Land I-Land

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng Xanh.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng XanhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

Ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ Trái Đất khỏi tên Dai Shi độc ác, khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ. Ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư Kung Fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giới

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Unknown2015-10-23 19:02:27

Boizu On Za Ran Boys On The Run - Anh Chàng Chạy Trốn Việt Sub (2009)

toshiyuki tanishi ryuhei maruyama là anh chàng độc thân 27 tuổi người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ công ty saida mọi người xem toshiyuki tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công trong khi đó toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp chiharu akina minami nhưng không thể tiếp cận chiharuboizu on za ran boys on the run,xem phim boizu on za ran boys on the run,download boizu on za ran boys on the run,xem online boizu on za ran boys on the run hd,xem boizu on za ran boys on the run nhanh,tai phim boizu on za ran boys on the run,anh chàng chạy trốn,xem phim anh chàng chạy trốn,download anh chàng chạy trốn,xem online anh chàng chạy trốn hd,xem anh chàng chạy trốn nhanh,tai phim anh chàng chạy trốn,akina minami,ryuhei maruyama