Power Rangers Jungle Fury - Siêu Nhân Rừng Xanh Việt Sub (2008)RSS Power Rangers Jungle Fury - Siêu Nhân Rừng Xanh Việt Sub (2008)
Power Rangers Jungle Fury - Siêu Nhân Rừng Xanh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ Trái Đất khỏi tên Dai Shi độc ác, khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ. Ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư Kung Fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giới
Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Unknown2019-07-09 14:11:01

Power Rangers Jungle Fury - Siêu Nhân Rừng Xanh Việt Sub (2008)

ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ trái đất khỏi tên dai shi độc ác khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư kung fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giớipower rangers jungle fury,xem phim power rangers jungle fury,download power rangers jungle fury,xem online power rangers jungle fury hd,xem power rangers jungle fury nhanh,tai phim power rangers jungle fury,siêu nhân rừng xanh,xem phim siêu nhân rừng xanh,download siêu nhân rừng xanh,xem online siêu nhân rừng xanh hd,xem siêu nhân rừng xanh nhanh,tai phim siêu nhân rừng xanh