Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)RSS Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)
Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.
Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Unknown2022-02-15 16:32:23

Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)

một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trướctruy nã đặc biệt,xem phim truy nã đặc biệt,download truy nã đặc biệt,xem online truy nã đặc biệt hd,xem truy nã đặc biệt nhanh,tai phim truy nã đặc biệt,special case hunt,xem phim special case hunt,download special case hunt,xem online special case hunt hd,xem special case hunt nhanh,tai phim special case hunt