Kẻ Tình Nghi Phần 2 - Person Of Interest Season 2 Việt Sub (2012)RSS Kẻ Tình Nghi Phần 2 - Person Of Interest Season 2 Việt Sub (2012)
Kẻ Tình Nghi Phần 2 - Person Of Interest Season 2
Diễn viên: Jim Caviezel, Taraji P Henson, Kevin Chapman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.
Ông Trùm Tài Chính All Is Well

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Unknown2016-06-28 21:09:22

Kẻ Tình Nghi Phần 2 - Person Of Interest Season 2 Việt Sub (2012)

mr finch michael emerson thủ vai là nhà tỷ phú bí ẩn người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai thế nhưng chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạngkẻ tình nghi phần 2,xem phim kẻ tình nghi phần 2,download kẻ tình nghi phần 2,xem online kẻ tình nghi phần 2 hd,xem kẻ tình nghi phần 2 nhanh,tai phim kẻ tình nghi phần 2,person of interest season 2,xem phim person of interest season 2,download person of interest season 2,xem online person of interest season 2 hd,xem person of interest season 2 nhanh,tai phim person of interest season 2,jim caviezel,taraji p henson,kevin chapman