Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)RSS Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)
Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.
12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing Vip.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Agne Grudyte,Sergey Shakurov,Sergey Romanovich

Quý Ông Sở Thú Mr. Zoo: The Missing VipThuyết Minh Năm: 2020

theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích. Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Agne Grudyte,Sergey Shakurov,Sergey Romanovich

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Unknown2020-05-05 12:01:33

Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019)

mở đầu bằng việc một người lính ấn độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn hrithik và tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắttruy lùng trùm khủng bố,xem phim truy lùng trùm khủng bố,download truy lùng trùm khủng bố,xem online truy lùng trùm khủng bố hd,xem truy lùng trùm khủng bố nhanh,tai phim truy lùng trùm khủng bố,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war