12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)RSS 12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)
12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds
Diễn viên: Randy Orton, Tom Stevens, Brian Markinson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.
Hợp Đồng Sát Thủ Contract To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Russell Wong,Jemma Dallender

Hợp Đồng Sát Thủ Contract To KillViệt Sub Năm: 2016

Harmon là Cục tình báo trung ương Hoa Kỳ / DEA người thi hành pháp luật điều tra khủng bố Ả – rập giành được ở Mê – xi – cô. Với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ FBI Zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa Sắc – – anh ấy bay đến Istanbul và khám phá âm mưu tàn bạo

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Unknown2019-08-29 12:48:37

12 Vòng Sinh Tử - 12 Rounds Việt Sub (2009)

danny fisher trinh sát viên của sở cảnh sát new orleans trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của miles một năm sau miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào danny hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua12 vòng sinh tử,xem phim 12 vòng sinh tử,download 12 vòng sinh tử,xem online 12 vòng sinh tử hd,xem 12 vòng sinh tử nhanh,tai phim 12 vòng sinh tử,12 rounds,xem phim 12 rounds,download 12 rounds,xem online 12 rounds hd,xem 12 rounds nhanh,tai phim 12 rounds,randy orton,tom stevens,brian markinson