Trái Tim Người Mẹ - Azooma Việt Sub (2012)RSS Trái Tim Người Mẹ - Azooma Việt Sub (2012)
Trái Tim Người Mẹ - Azooma
Diễn viên: Jang Young, Nam, Ma Dong, Seok, Lee Jae Hee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.
Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You).Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)Việt Sub Năm: 2010

Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Unknown2020-06-10 13:20:13

Trái Tim Người Mẹ - Azooma Việt Sub (2012)

kể về nữ nha sĩ yoon young nam cô cùng yeon joo đứa con gái 10 tuổi sống với nhau sau khi li dị chồng một hôm vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ đến nơi cô không thấy yeon joo đâu cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâmtrái tim người mẹ,xem phim trái tim người mẹ,download trái tim người mẹ,xem online trái tim người mẹ hd,xem trái tim người mẹ nhanh,tai phim trái tim người mẹ,azooma,xem phim azooma,download azooma,xem online azooma hd,xem azooma nhanh,tai phim azooma,jang young,nam,ma dong,seok,lee jae hee