Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)RSS Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)
Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Vương Khiếu Khôn, Thi Dư Phi, Cố Thịnh Cường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cô gái nông thôn Châu Tuệ cùng với anh chàng ca sĩ Vương Huy trải qua mối tình say đắm, cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự.
Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall Street.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Jon Favreau,Matthew Mcconaughey,Jonah Hill,Jean Dujardin

Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Tác phẩm cũng đánh dấu lần hợp tác thứ năm giữa tài tử Leonardo DiCaprio và đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, sau những Gangs of New York, The Aviator, The Departed và Shutter Island.

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Unknown2020-03-14 06:55:23

Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)

nói về cô gái nông thôn châu tuệ cùng với anh chàng ca sĩ vương huy trải qua mối tình say đắm cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sựnếu thanh xuân không giữ lại được,xem phim nếu thanh xuân không giữ lại được,download nếu thanh xuân không giữ lại được,xem online nếu thanh xuân không giữ lại được hd,xem nếu thanh xuân không giữ lại được nhanh,tai phim nếu thanh xuân không giữ lại được,youth never returns,xem phim youth never returns,download youth never returns,xem online youth never returns hd,xem youth never returns nhanh,tai phim youth never returns,trần kiều ân,trương hàn,vương khiếu khôn,thi dư phi,cố thịnh cường