Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)RSS Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)
Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie
Diễn viên: Jennifer Saunders, Joanna Lumley, Jane Horrocks
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại
Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Ann Kristin Somme,Sven Wollter,Anneke Von Der Lippe

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Unknown2017-03-14 07:11:12

Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)

truyện phim kể về edina và patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ công việc thường ngày là shopping vui chơi tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất london cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lạitột cùng sang chảnh,xem phim tột cùng sang chảnh,download tột cùng sang chảnh,xem online tột cùng sang chảnh hd,xem tột cùng sang chảnh nhanh,tai phim tột cùng sang chảnh,absolutely fabulous,the movie,xem phim absolutely fabulous,the movie,download absolutely fabulous,the movie,xem online absolutely fabulous,the movie hd,xem absolutely fabulous,the movie nhanh,tai phim absolutely fabulous,the movie,jennifer saunders,joanna lumley,jane horrocks