Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)RSS Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)
Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me
Diễn viên: Hứa Vỹ Ninh, Vương Hựu Thắng, Tiểu Huân
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/32)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim xoay quanh mối tình tay ba: Kỷ Tình, San San và Hạo Minh, tất cả đều do Kỷ Tình vì quá đa nghi nên đã thuê San San quyến rũ Hạo Minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng, thế nhưng từ lâu San San cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của San San, Kỷ Tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với San San. Một Kỷ Tình xinh đẹp, hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một Triệu San San là một cô gái thông minh,
Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Nhân Ngư Siren First Season.Diễn Viên: Rena Owen,Eline Powell,Fola Evans,Akingbola,Ian Verdun

Nhân Ngư Siren First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Bristol Cove - một thị trấn ven biển yên bình và tươi đẹp. Huyền thoại kể rằng nơi đây từng là nhà của Tiên Cá. Khi một cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện và kéo theo sau đó hàng loạt cái chết tàn nhẫn thì mọi người bắt đầu tin vào huyển thoại ngày xưa truyền lại.

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: Rena Owen,Eline Powell,Fola Evans,Akingbola,Ian Verdun

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Unknown2014-12-06 10:05:29

Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me Thuyết Minh (2014)

phim xoay quanh mối tình tay ba kỷ tình san san và hạo minh tất cả đều do kỷ tình vì quá đa nghi nên đã thuê san san quyến rũ hạo minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng thế nhưng từ lâu san san cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của san san kỷ tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với san san một kỷ tình xinh đẹp hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một triệu san san là một cô gái thông minhtôi thuê một người tình thuyết minh,xem phim tôi thuê một người tình thuyết minh,download tôi thuê một người tình thuyết minh,xem online tôi thuê một người tình thuyết minh hd,xem tôi thuê một người tình thuyết minh nhanh,tai phim tôi thuê một người tình thuyết minh,love me or leave me thuyết minh,xem phim love me or leave me thuyết minh,download love me or leave me thuyết minh,xem online love me or leave me thuyết minh hd,xem love me or leave me thuyết minh nhanh,tai phim love me or leave me thuyết minh,hứa vỹ ninh,vương hựu thắng,tiểu huân