Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)RSS Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)
Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1
Diễn viên: Gregg Sulkin, Rita Volk, Katie Stevens
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.
Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Tôi Thuê Một Người Tình Love Me Or Leave Me.Diễn Viên: Hứa Vỹ Ninh,Vương Hựu Thắng,Tiểu Huân

Tôi Thuê Một Người Tình Love Me Or Leave MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 5/32)

phim xoay quanh mối tình tay ba: Kỷ Tình, San San và Hạo Minh, tất cả đều do Kỷ Tình vì quá đa nghi nên đã thuê San San quyến rũ Hạo Minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng, thế nhưng từ lâu San San cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của San San, Kỷ Tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với San San. Một Kỷ Tình xinh đẹp, hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một Triệu San San là một cô gái thông minh,

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our Home.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our HomeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Unknown2015-10-09 23:11:32

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 - Faking It Season 1 Việt Sub (2014)

sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức cám dỗ bởi danh tiếng mới karma và amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họnổi tiếng nhanh phần 1,xem phim nổi tiếng nhanh phần 1,download nổi tiếng nhanh phần 1,xem online nổi tiếng nhanh phần 1 hd,xem nổi tiếng nhanh phần 1 nhanh,tai phim nổi tiếng nhanh phần 1,faking it season 1,xem phim faking it season 1,download faking it season 1,xem online faking it season 1 hd,xem faking it season 1 nhanh,tai phim faking it season 1,gregg sulkin,rita volk,katie stevens