Tội Phạm (Bản Pháp) - Criminal France Việt Sub (2019)RSS Tội Phạm (Bản Pháp) - Criminal France Việt Sub (2019)
Tội Phạm (Bản Pháp) - Criminal France
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những bí mật dần xuất hiện, và toàn bộ các vụ án được làm sáng tỏ trong một phòng thẩm vấn của cảnh sát ở Paris, nơi các điều tra viên và nghi phạm đối mặt trong một trận đấu cam go...
Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Unknown2019-09-28 17:52:16

Tội Phạm (Bản Pháp) - Criminal France Việt Sub (2019)

kể về những bí mật dần xuất hiện và toàn bộ các vụ án được làm sáng tỏ trong một phòng thẩm vấn của cảnh sát ở paris nơi các điều tra viên và nghi phạm đối mặt trong một trận đấu cam gotội phạm bản pháp,xem phim tội phạm bản pháp,download tội phạm bản pháp,xem online tội phạm bản pháp hd,xem tội phạm bản pháp nhanh,tai phim tội phạm bản pháp,criminal france,xem phim criminal france,download criminal france,xem online criminal france hd,xem criminal france nhanh,tai phim criminal france