Tình Yêu Ở Đài Bắc - Love In Taipei Việt Sub (2023)RSS Tình Yêu Ở Đài Bắc - Love In Taipei Việt Sub (2023)
Tình Yêu Ở Đài Bắc - Love In Taipei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân cô gái 21 tuổi Ever (Ashley Liao) khi cô đến Đài Bắc để tham gia một chương trình học hè, trước khi bắt đầu dự bị y khoa.
Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Unknown2023-11-27 17:06:27

Tình Yêu Ở Đài Bắc - Love In Taipei Việt Sub (2023)

theo chân cô gái 21 tuổi ever ashley liao khi cô đến đài bắc để tham gia một chương trình học hè trước khi bắt đầu dự bị y khoatình yêu ở đài bắc,xem phim tình yêu ở đài bắc,download tình yêu ở đài bắc,xem online tình yêu ở đài bắc hd,xem tình yêu ở đài bắc nhanh,tai phim tình yêu ở đài bắc,love in taipei,xem phim love in taipei,download love in taipei,xem online love in taipei hd,xem love in taipei nhanh,tai phim love in taipei