Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)RSS Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)
Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)
Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other Woman.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Vợ, Người Yêu, Người Tình The Other WomanViệt Sub Năm: 2014

The Other Woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ, nhưng qua sự dẫn dắt của Nick Cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính: Cameron Diaz, Leslie

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Parker Posey,Callum Blue

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Unknown2020-10-21 11:57:40

Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015)

koichi tasuku nagase yakko atsushi arai và kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với yakko trong nhóm cậu gặp ueki arata horii và oni eiki naritabăng đảng trẻ trâu,xem phim băng đảng trẻ trâu,download băng đảng trẻ trâu,xem online băng đảng trẻ trâu hd,xem băng đảng trẻ trâu nhanh,tai phim băng đảng trẻ trâu,zutaboro,xem phim zutaboro,download zutaboro,xem online zutaboro hd,xem zutaboro nhanh,tai phim zutaboro