Tình Yêu Mới Lớn - Rad Sud Teen Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Mới Lớn - Rad Sud Teen Việt Sub (2012)
Tình Yêu Mới Lớn - Rad Sud Teen
Diễn viên: Mario Maurer, Amena Gul, Pornsuda Tawarapa, Thema Kanchanapairin, Worachat Thamwijin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn. Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.
Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Kevin James,Kim Coates,Maurice Compte

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Kevin James,Kim Coates,Maurice Compte

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Unknown2020-07-27 11:35:17

Tình Yêu Mới Lớn - Rad Sud Teen Việt Sub (2012)

aek mario maurer một anh chàng tay chơi của cửa hàng jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả những người bạn khác của anh ấy là tem soop worachat thamwijin một anh chàng cá tính táo bạo và jud thema kanchanapairin một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn một ngày nọ định mệnh đã đưa lối để aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên mint amena gul và ngay lập tức anh trúng tiếng sét ái tình chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầutình yêu mới lớn,xem phim tình yêu mới lớn,download tình yêu mới lớn,xem online tình yêu mới lớn hd,xem tình yêu mới lớn nhanh,tai phim tình yêu mới lớn,rad sud teen,xem phim rad sud teen,download rad sud teen,xem online rad sud teen hd,xem rad sud teen nhanh,tai phim rad sud teen,mario maurer,amena gul,pornsuda tawarapa,thema kanchanapairin,worachat thamwijin