Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)RSS Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)
Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.
Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of Life

Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of LifeViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng diễn viên không mấy nổi tiếng và gặp nhiều rắc rối với vấn đề tiền nong tên là Sakurai (Sakai Masato), đã thay đổi tên tuổi nhận diện của mình với Kondo (Kagawa Teruyuki) - một người đàn ông giàu có và quyền lực- khi ông ta không may mất trí nhớ vì một rủi ro trong nhà tắm công cộng. Và khi giờ đây Kondo tin rằng mình là Sakurai một diễn viên không tên tuổi thì Sakurai lại cố tận hưởng cuộc sống của một Kondo giàu có.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Unknown2017-09-26 06:52:14

Nỗ Lực Của Người Anh - Hiya Thuyết Minh (2016)

hai anh em jinsang ahn bohyun và jinho hoya jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình bị cảnh sát choi park chulmin truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai nhưng jinho rất căm hận anh trai mìnhnỗ lực của người anh,xem phim nỗ lực của người anh,download nỗ lực của người anh,xem online nỗ lực của người anh hd,xem nỗ lực của người anh nhanh,tai phim nỗ lực của người anh,hiya,xem phim hiya,download hiya,xem online hiya hd,xem hiya nhanh,tai phim hiya