Tình Đậm Sâu - 77 Heartbreaks Thuyết Minh (2017)RSS Tình Đậm Sâu - 77 Heartbreaks Thuyết Minh (2017)
Tình Đậm Sâu - 77 Heartbreaks
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Charlene Choi, Pakho Chow
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva
Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Nyad Jimmy Chin.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Nyad Jimmy ChinViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về lòng kiên trì, tình bạn và chiến thắng của tinh thần con người, NYAD tái hiện một chương hấp dẫn trong cuộc đời của vận động viên hạng nhất Diana Nyad.

Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Unknown2017-09-30 06:53:30

Tình Đậm Sâu - 77 Heartbreaks Thuyết Minh (2017)

eva thái trác nghiên và adam châu bách hào đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay sau một lần uống rượu say adam đã nảy sinh tình cảm với mandy – học sinh của mình thi nhã thế nhưng mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của adam trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi adam đã làm tổn thương evatình đậm sâu,xem phim tình đậm sâu,download tình đậm sâu,xem online tình đậm sâu hd,xem tình đậm sâu nhanh,tai phim tình đậm sâu,77 heartbreaks,xem phim 77 heartbreaks,download 77 heartbreaks,xem online 77 heartbreaks hd,xem 77 heartbreaks nhanh,tai phim 77 heartbreaks,anthony chau,sang wong,charlene choi,pakho chow