Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)RSS Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)
Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do Trung Quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tĩnh Lôi phụ trách, trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ Hàn Quốc Kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO.
Giấc Mơ Nước Mỹ Notorious.Diễn Viên: Jamal Woolard,Anthony Mackie And Derek Luke

Giấc Mơ Nước Mỹ NotoriousViệt Sub Năm: 2009

Các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Notorious B.I.G. (aka Christopher Wallace), những người đến thẳng ra khỏi Brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bão

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Unknown2019-02-08 05:59:24

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do trung quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn từ tĩnh lôi phụ trách trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ hàn quốc kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng exocó một nơi chỉ chúng ta biết,xem phim có một nơi chỉ chúng ta biết,download có một nơi chỉ chúng ta biết,xem online có một nơi chỉ chúng ta biết hd,xem có một nơi chỉ chúng ta biết nhanh,tai phim có một nơi chỉ chúng ta biết,somewhere only we know,xem phim somewhere only we know,download somewhere only we know,xem online somewhere only we know hd,xem somewhere only we know nhanh,tai phim somewhere only we know