Tình Cha Con - Like Father, Like Son Việt Sub (2013)RSS Tình Cha Con - Like Father, Like Son Việt Sub (2013)
Tình Cha Con - Like Father, Like Son
Diễn viên: Masaharu Fukuyama, Machiko Ono, Yôko Maki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.
Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Linh Hồn Luyến Ái Tiramisu.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Linh Hồn Luyến Ái TiramisuViệt Sub Năm: 2002

Một cô gái rất thông minh và đáng yêu tên là A Tĩnh vô tình gặp một chàng trai tên là Cao Phong 4 lần trong một ngày, mà lại vào đúng ngày cô ấy bị đâm xe chết. Thế nên cô ấy biến thành ma. Chỉ có chàng trai mới nhìn thấy được bóng ma này, và chàng trai đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong thời gian cô ở lại trần gian để hoàn thành những việc còn dở dang (Đó là buổi biễu diễn múa balê). Và trong thời gian đó họ đã yêu nhau .Nhưng cuối cùng cô gái cũng phải rời khỏi trần gian, cả 2 vô cùng đau đớn,

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Unknown2020-06-08 10:13:28

Tình Cha Con - Like Father, Like Son Việt Sub (2013)

vào một ngày nọ ryota masaharu fukuyama nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện họ nói với ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh không phải là con ruột khi vừa chào đời hai đứa trẻ đã bị hoán đổi ryota và vợ machiko ono gần như suy sụp họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm quatình cha con,xem phim tình cha con,download tình cha con,xem online tình cha con hd,xem tình cha con nhanh,tai phim tình cha con,like father,like son,xem phim like father,like son,download like father,like son,xem online like father,like son hd,xem like father,like son nhanh,tai phim like father,like son,masaharu fukuyama,machiko ono,yôko maki