Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)RSS Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)
Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tưởng chừng ảnh hưởng bởi dịch bệnh, xong mùa thứ ba của loạt phim Tín hiệu trái tim cũng đã ra mắt, không những thế còn sở hữu sự tham dự của Alex (Yang Hong Kun), Ding Yuxi, Du Haitao, Qi Wei, Yang Chaoyue và Zhang Han.
Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2023-07-01 11:36:41

Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)

tưởng chừng ảnh hưởng bởi dịch bệnh xong mùa thứ ba của loạt phim tín hiệu trái tim cũng đã ra mắt không những thế còn sở hữu sự tham dự của alex yang hong kun ding yuxi du haitao qi wei yang chaoyue và zhang hantín hiệu con tim 3,xem phim tín hiệu con tim 3,download tín hiệu con tim 3,xem online tín hiệu con tim 3 hd,xem tín hiệu con tim 3 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 3,heart signal 3 chinese,xem phim heart signal 3 chinese,download heart signal 3 chinese,xem online heart signal 3 chinese hd,xem heart signal 3 chinese nhanh,tai phim heart signal 3 chinese