Và Rồi Chẳng Còn Ai - Soshite Daremo Inakunatta Việt Sub (2017)RSS Và Rồi Chẳng Còn Ai - Soshite Daremo Inakunatta Việt Sub (2017)
Và Rồi Chẳng Còn Ai - Soshite Daremo Inakunatta
Diễn viên: Nakama Yukie, Daichi Maou, Mukai Osamu
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 người thuộc đủ tầng lớp, ngành nghề, lứa tuổi bị lừa lên đảo để trả giá cho tội ác đã gây ra trong quá khứ, mỗi người ứng với 1 bức tượng lính nhỏ đặt trong phòng khách.
Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Unknown2019-11-28 05:53:51

Và Rồi Chẳng Còn Ai - Soshite Daremo Inakunatta Việt Sub (2017)

10 người thuộc đủ tầng lớp ngành nghề lứa tuổi bị lừa lên đảo để trả giá cho tội ác đã gây ra trong quá khứ mỗi người ứng với 1 bức tượng lính nhỏ đặt trong phòng kháchvà rồi chẳng còn ai,xem phim và rồi chẳng còn ai,download và rồi chẳng còn ai,xem online và rồi chẳng còn ai hd,xem và rồi chẳng còn ai nhanh,tai phim và rồi chẳng còn ai,soshite daremo inakunatta,xem phim soshite daremo inakunatta,download soshite daremo inakunatta,xem online soshite daremo inakunatta hd,xem soshite daremo inakunatta nhanh,tai phim soshite daremo inakunatta,nakama yukie,daichi maou,mukai osamu