Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)RSS Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)
Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine
Diễn viên: Han Ye Seul, Sung Joon, Jung Jin Woon, Lee Joo Hyung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".
Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones Go.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones GoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

về mối tình cùng nhau trải qua thời thanh xuân khi còn học đại học của Diệp Tử (Tống Nghiên Phi đóng) và bạn trai đầu tiên Hướng Trạch Nghệ (Phạm Thế Kỳ đóng). Tống Nghiên Phi được phân diễn Diệp Tử - lúc đầu là một sinh viên chua chát, khi bắt đầu tình yêu cô ấy và tình yêu đầu ngọt ngào không gì sánh bằng, nhưng tình yêu đầu ra đi mà không một lời từ biệt khiến cô chịu đả

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung Gi.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung GiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ok Da Jung (Lee Yo Won) là lãnh đạo trẻ nhất của ngành công nghiệp mĩ phẩm. Lận đận trong tình duyên, đến nay cô đã li hôn tổng cộng 3 lần. Ok Da Jung không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bản thân cô cũng khá nóng tính. Trong khi đó, Nam Jung Gi (Yoon Sang Hyun) là sếp của một bộ phận trong cùng công ty với Ok Da Jung.

Unknown2016-03-13 16:00:24

Tiên Tri Tình Yêu - Quý Bà Antoine: Madame Antoine Việt Sub (2016)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người han ye seul và sung joon được mời đóng vai chính cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của the future choice và the king 2 heartstiên tri tình yêu,xem phim tiên tri tình yêu,download tiên tri tình yêu,xem online tiên tri tình yêu hd,xem tiên tri tình yêu nhanh,tai phim tiên tri tình yêu,quý bà antoine,madame antoine,xem phim quý bà antoine,madame antoine,download quý bà antoine,madame antoine,xem online quý bà antoine,madame antoine hd,xem quý bà antoine,madame antoine nhanh,tai phim quý bà antoine,madame antoine,han ye seul,sung joon,jung jin woon,lee joo hyung