Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer Việt Sub (2023)RSS Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer Việt Sub (2023)
Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.
Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Không Thấy Ác Quỷ See No Evil.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Christina Vidal,Michael J Pagan,Samantha Noble

Không Thấy Ác Quỷ See No EvilViệt Sub Năm: 2006

Không thấy ác quỷ (tựa tiếng Anh: See No Evil) là một bộ phim tâm lý, kinh dị Mỹ được thực hiện vào năm 2006 do Gregory Dark làm đạo diễn với phần kịch bản của Dan Madigan. Phim See No Evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kane.Nội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên Blackwell để quét rác, lau dọn. Những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tên

Unknown2023-08-27 18:01:47

Thước Phim Kinh Hoàng - Streamer Việt Sub (2023)

một bj đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp những người phát trực tuyến mo mo joon ta koo jae min và da seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tácthước phim kinh hoàng,xem phim thước phim kinh hoàng,download thước phim kinh hoàng,xem online thước phim kinh hoàng hd,xem thước phim kinh hoàng nhanh,tai phim thước phim kinh hoàng,streamer,xem phim streamer,download streamer,xem online streamer hd,xem streamer nhanh,tai phim streamer