Sát Nhân Dưới Đường Hầm  - Urban Explorer Việt Sub (2011)RSS Sát Nhân Dưới Đường Hầm  - Urban Explorer Việt Sub (2011)
Sát Nhân Dưới Đường Hầm - Urban Explorer
Diễn viên: Nathalie Kelley, Nick Eversman, Klaus Stiglmeier, Max Riemelt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.
Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Bojana Novakovic,Joseph Mawle,Michael Mcelhatton

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Unknown2015-02-26 22:10:54

Sát Nhân Dưới Đường Hầm - Urban Explorer Việt Sub (2011)

một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô berlin người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầmsát nhân dưới đường hầm,xem phim sát nhân dưới đường hầm,download sát nhân dưới đường hầm,xem online sát nhân dưới đường hầm hd,xem sát nhân dưới đường hầm nhanh,tai phim sát nhân dưới đường hầm,urban explorer,xem phim urban explorer,download urban explorer,xem online urban explorer hd,xem urban explorer nhanh,tai phim urban explorer,nathalie kelley,nick eversman,klaus stiglmeier,max riemelt