Thông Điệp Từ Nhà Vua - Message From The King Việt Sub (2016)RSS Thông Điệp Từ Nhà Vua - Message From The King Việt Sub (2016)
Thông Điệp Từ Nhà Vua - Message From The King
Diễn viên: Luke Evans, Teresa Palmer, Chadwick Boseman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.
Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Mật Thám Sleuth.Diễn Viên: Michael Caine,Jude Law,Harold Pinter,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans,Christian Slater

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

Khi biết được vợ mình đang ngoại tình với một chàng diễn viên trẻ tuổi đào hoa, người chồng vốn là một nhà văn giàu có chuyên viết truyện trinh thám quyết định lên kế hoạch đưa chàng tình địch của mình vào một cuộc chơi giữa mèo và chuột - một cuộc chơi trí tuệ mà người thông minh hơn sẽ là người chiến thắng.

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

Unknown2020-06-01 10:52:08

Thông Điệp Từ Nhà Vua - Message From The King Việt Sub (2016)

kể về một người đàn ông đi từ nam phi đến los angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình 24 giờ sau anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mìnhthông điệp từ nhà vua,xem phim thông điệp từ nhà vua,download thông điệp từ nhà vua,xem online thông điệp từ nhà vua hd,xem thông điệp từ nhà vua nhanh,tai phim thông điệp từ nhà vua,message from the king,xem phim message from the king,download message from the king,xem online message from the king hd,xem message from the king nhanh,tai phim message from the king,luke evans,teresa palmer,chadwick boseman