Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)RSS Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young
Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tằng Thuấn Hi, Vương Bác Văn, Tiểu Tiểu Lôi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.
Tình Yêu Bất Diệt A Love To Kill.Diễn Viên: Bi Rain,Shin Min,Ah,Kim Sa,Rang,Lee Ki,Woo

Tình Yêu Bất Diệt A Love To KillViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/16)

Nhân vật chính của phim do Rain thủ vai có tên là Bok-gu, là một võ sĩ hạng nhất gặp lại người anh trai lưu lạc sau 10 năm. Niềm vui đoàn tụ quá ngắn ngủi khi anh trai của Bok-gu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật vì bị người yêu là nữ diễn viên Eun-suk phản bội

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Unknown2017-09-27 11:08:47

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất - When We Were Young Việt Sub (2017)

remake từ school 2015 của hàn quốc trong phim sơ âm âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn hạ nhi là cô gái luôn vướng nợ nần không lo học không nghề nghiệp hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau chưa từng gặp qua nhau không biết đến sự tồn tại của đối phươngthời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,download thời thanh xuân tươi đẹp nhất,xem online thời thanh xuân tươi đẹp nhất hd,xem thời thanh xuân tươi đẹp nhất nhanh,tai phim thời thanh xuân tươi đẹp nhất,when we were young,xem phim when we were young,download when we were young,xem online when we were young hd,xem when we were young nhanh,tai phim when we were young,trương tuyết nghênh,tằng thuấn hi,vương bác văn,tiểu tiểu lôi