Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6
Diễn viên: Kerry Washington, Guillermo Díaz, Katie Lowes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 1 The Carrie Diaries Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

phim tâm lý tuổi Teen của Mỹ kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý, Carrie cảm thấy khó khăn để trở lại hòa nhập. Vẫn còn đó những người bạn thân thiết

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Unknown2018-08-22 19:04:15

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 6,xem phim bê bối nước mỹ phần 6,download bê bối nước mỹ phần 6,xem online bê bối nước mỹ phần 6 hd,xem bê bối nước mỹ phần 6 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 6,scandal season 6,xem phim scandal season 6,download scandal season 6,xem online scandal season 6 hd,xem scandal season 6 nhanh,tai phim scandal season 6,kerry washington,guillermo díaz,katie lowes