Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)RSS Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)
Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.
Bắt Lấy Thiên Thần Angel Magic

Bắt Lấy Thiên Thần Angel MagicViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

Lallalit - "Beauty" (Vill) là một nữ thừa kế xinh đẹp nhưng đỏng đảnh và ích kỷ. Do ba mẹ mất sớm nên Beauty không được dạy dỗ tử tế mà chỉ quan tâm đến bản thân mình. Teepob (Put), một chàng trai trẻ tài năng, chững chạc, tốt bụng, hiện đang là CEO của công ty thời trang mà ba của Beauty đã sáng lập và gia đình Teepob cũng có cổ phần

Sóng Gió Song Sinh Song Naree

Sóng Gió Song Sinh Song NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

Cha mẹ của cặp sinh đôi Neung và Song ly dị khi cả hai còn bé. Neung là chị lớn được mẹ nuôi dưỡng, còn em gái Song được cha chăm sóc. Cả hai lớn lên với môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau khiến cho tính cách cũng trở nên hoàn toàn trái ngược.

Người Hùng Yếu Đuối Weak Hero Class 1

Người Hùng Yếu Đuối Weak Hero Class 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/8)

kể về Yeon Shi-Eun, một học sinh gương mẫu, đứng đầu trường trung học của mình. Về mặt thể chất, Yeon Shi-Eun trông giống như một cậu bé yếu đuối, nhưng bằng cách sử dụng trí thông minh, công cụ và tâm lý của mình, anh ấy chiến đấu chống lại bạo lực diễn ra bên trong và bên ngoài trường học của mình.

Tương Dạ 2 Ever Night 2

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Unknown2023-04-14 23:25:25

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)

nói về câu chuyện chủ tịch thiện nhất phàm mắc bệnh lạ chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương đến ba ngày sau mới biến trở về nhưng anh tình cờ phát hiện chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô hạ lạc lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giảithời hạn ba ngày để yêu anh,xem phim thời hạn ba ngày để yêu anh,download thời hạn ba ngày để yêu anh,xem online thời hạn ba ngày để yêu anh hd,xem thời hạn ba ngày để yêu anh nhanh,tai phim thời hạn ba ngày để yêu anh,love me in three days,xem phim love me in three days,download love me in three days,xem online love me in three days hd,xem love me in three days nhanh,tai phim love me in three days