Phép Màu Miracle.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Khải,Trương Lỗ Nhất,Thư Sướng

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Xem Phim Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về câu chuyện chủ tịch thiện nhất phàm mắc bệnh lạ chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương đến ba ngày sau mới biến trở về nhưng anh tình cờ phát hiện chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô hạ lạc lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giảithời hạn ba ngày để yêu anh,xem phim thời hạn ba ngày để yêu anh,download thời hạn ba ngày để yêu anh,xem online thời hạn ba ngày để yêu anh hd,xem thời hạn ba ngày để yêu anh nhanh,tai phim thời hạn ba ngày để yêu anh,love me in three days,xem phim love me in three days,download love me in three days,xem online love me in three days hd,xem love me in three days nhanh,tai phim love me in three days