Thị Trấn Xác Sống - Zombie Town Việt Sub (2023)RSS Thị Trấn Xác Sống - Zombie Town Việt Sub (2023)
Thị Trấn Xác Sống - Zombie Town
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.
Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi Yue.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi YueThuyết Minh Năm: 2017

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới

Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Unknown2023-10-03 22:07:36

Thị Trấn Xác Sống - Zombie Town Việt Sub (2023)

một bộ phim thuộc thể loại kinh dị xoay quanh amy và mike hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợthị trấn xác sống,xem phim thị trấn xác sống,download thị trấn xác sống,xem online thị trấn xác sống hd,xem thị trấn xác sống nhanh,tai phim thị trấn xác sống,zombie town,xem phim zombie town,download zombie town,xem online zombie town hd,xem zombie town nhanh,tai phim zombie town