Lồng Chim Bird Box

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Xác Sống Zombies.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Xem Phim Thị Trấn Xác Sống - Zombie Town Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim thuộc thể loại kinh dị xoay quanh amy và mike hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợthị trấn xác sống,xem phim thị trấn xác sống,download thị trấn xác sống,xem online thị trấn xác sống hd,xem thị trấn xác sống nhanh,tai phim thị trấn xác sống,zombie town,xem phim zombie town,download zombie town,xem online zombie town hd,xem zombie town nhanh,tai phim zombie town