Hồ Quỷ - Neverlake Việt Sub (2014)RSS Hồ Quỷ - Neverlake Việt Sub (2014)
Hồ Quỷ - Neverlake
Diễn viên: Daisy Keeping, David Brandon, Joy Tanner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.
Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The Super.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The SuperViệt Sub Năm: 2017

Cựu cảnh sát Phil Lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố Manhattan ở Thành phố New York. Kể từ khi anh ta làm việc tại đó, cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Phil Lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản, nhưng...

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Unknown2016-07-21 12:25:17

Hồ Quỷ - Neverlake Việt Sub (2014)

trên một chuyến về nhà thăm cha mình jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tíchhồ quỷ,xem phim hồ quỷ,download hồ quỷ,xem online hồ quỷ hd,xem hồ quỷ nhanh,tai phim hồ quỷ,neverlake,xem phim neverlake,download neverlake,xem online neverlake hd,xem neverlake nhanh,tai phim neverlake,daisy keeping,david brandon,joy tanner