Thị Trấn Cuồng Sát - The Town That Dreaded Sundown Việt Sub (2014)RSS Thị Trấn Cuồng Sát - The Town That Dreaded Sundown Việt Sub (2014)
Thị Trấn Cuồng Sát - The Town That Dreaded Sundown
Diễn viên: Addison Timlin, Veronica Cartwright, Anthony Anderson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.
Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Bán Kính Tử Thần Radius.Diễn Viên: Diego Klattenhoff,Brett Donahue,Alicia Johnston,Garth Merkeley

Bán Kính Tử Thần RadiusThuyết Minh Năm: 2017

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai ở trong một bán kính 1.5 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chết

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Unknown2019-11-20 14:18:45

Thị Trấn Cuồng Sát - The Town That Dreaded Sundown Việt Sub (2014)

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của texarkana cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn một nữ sinh trung học cô đơn với bí mật đen tối của riêng mình có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyệnthị trấn cuồng sát,xem phim thị trấn cuồng sát,download thị trấn cuồng sát,xem online thị trấn cuồng sát hd,xem thị trấn cuồng sát nhanh,tai phim thị trấn cuồng sát,the town that dreaded sundown,xem phim the town that dreaded sundown,download the town that dreaded sundown,xem online the town that dreaded sundown hd,xem the town that dreaded sundown nhanh,tai phim the town that dreaded sundown,addison timlin,veronica cartwright,anthony anderson